Mời Đọc

Những câu nói hay bá đạo nhất !

By Unknown - Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014 No Comments
Trong cuộc sống, không ít lần bạn đã từng nghe những câu nói rất hay và sâu sắc. Nhiều câu trong số đó mới đọc lên đã khiến chúng ta bật cười vì cách sử dụng từ ngữ cũng như ý nghĩa được hiểu theo nhiều cách. Trong bài viết này, mình sẽ tổng hợp những câu nói hay bá đạo nhất - có khả năng gây cười và khiến người khác thích thú. Đừng quên học thuộc vài câu để khiến  bạn luôn trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý nhé !


1. Tôi thì không có gì nổi trội...nhưng dù bạn có lặn lội cả đời cũng chẳng có cơ hội tìm được người giống tôi
2. Tuổi học trò không yêu là tốt - Yêu vào rồi cái dốt lòi ra - Ngồi trong lớp chỉ nghĩ đến người ta - Bài kiểm tra chỉ toàn 3 với 4 (Thơ)
3. Tiền không mua được tất cả, nhưng không có tiền vất vả thế thôi !
4. Đêm cuối tuần, chạy xe một mình. Rất muốn được thả hồn theo mây...nhưng lại sợ răng bay theo gió.
5. (Con) - Tỉ lệ chọi năm nay 1/8, con thấy lo lắng quá bố ạ. (Bố) - Tự tin nhé con, cách đây 18 năm...tỷ lệ là 1/500.000.000 mà con vẫn "đậu" mà !!!
6. Nếu em và mẹ anh cũng ngã xuống sông thì anh cứu ai
- Tất nhiên là em trước rồi !
- Điêu, thế còn mẹ anh ?
- Yên tâm, mẹ anh thì đã có bố anh cứu =))...
7. Tham ăn không phải là xấu, tham ăn là để thể hiện sự ủng hộ người nấu mà thôi
8. Người đàn ông chinh phục thế giới bằng sức mạnh và trí tuệ, người phụ nữ chinh phục thế giới bằng cách chinh phục đàn ông
9. Phàm những chuyện đại sự trong thiên hạ cứ về nhà hỏi vợ. Vợ bảo sao làm ngược lại ắt sẽ thành công !
10. Cuộc tính dù đúng hay sai, người tốn tiền nhất vẫn là người con trai
11. Đường lên Tây Trúc thỉnh kinh - Gian nan thì ít mà gái xinh thì nhiều - Giá mà Tam Tạng làm liệu - Phim Tây Du Ký có nhiều cảnh hay ! (Thơ)
12. Yêu say đắm cũng giống như việc tự đái vào chân mình vậy, Những câu nói hài hước mọi người nghĩ là điên rồ, chỉ có bản thân mình thấy ấm
13. Đàn bà có 2 loại: một loại rất dễ nói có, một loại rất khó nói không
14. Bố mẹ cho tiền ăn học, không học được thì cố mà… ăn thôi.
15. Tình yêu giống như một trái chanh. Đứa nào đang ăn mới biết chua biết chát, đứa nào chưa được ăn thì chảy dãi thèm thuồng.
16. Nhiều đứa con gái cứ tưởng mình là NẮNG.
Rồi tự cho mình cái quyền được... CHÓI CHANG
Nhiều thằng con trai cứ nghĩ mình là mây
Rồi tưởng rằng có thể ôm hết nắng :))
17. Khi một cô gái được nhiều người theo đuổi cô ta sẽ làm cao , khi cô ấy được một người theo đuổi thì cô ta sẽ làm dáng , khi không có ai theo đuổi cô ấy cô ta sẽ làm … thơ , và khi cô ta theo đuổi nhiều người cô ta sẽ làm ca … ve !!
18. Thật thà thì mất lòng. Thật lòng thì mất hết...
Cho nên mới nói: "Tận cùng của sự ngu dốt là đối xử quá tốt với nhiều người "
19. Tiền mà rách, dán đúng cách vẫn còn giá trị . Nhân cách thối tha, có xịt nước hoa vẫn nặng mùi !
20. Đàn bà cố gắng cã đời chưa chắc bằng đàn ông. Nhưng đàn ông đôi khi mới nói vài câu đã thành đàn bà
21. Nhiều cô gái tự hào rằng " có rất nhiều chàng trai theo đuổi tôi" Nhưng xin hãy lưu ý rằng" giá thấp luôn thu hút được nhiều khách hàng hơn ":)))))

No Comment to " Những câu nói hay bá đạo nhất ! "